Quick Online Booking

Pickup Location, Date and Times

Return Location, Date and Time

Promotion Code

Vrsmipweatfxquncdoyl

The most trusted car rental provider, with the most comprehensive services.

Bizcar Rental บริการรถเช่าราคาถูกครบครันทุกประเภทลงตัวทุกเส้นทาง


Bizcar Rental ยกระดับการให้บริการรถเช่าด้วยมาตรฐานตาม ISO:9001 ที่ครบวงจร เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระยะเวลาการเช่ารถที่มีให้เลือกทั้งแบบ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี อีกทั้งยังให้บริการรถพร้อมคนขับที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ด้วยพนักงานขับรถมืออาชีพที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยมีสาขาให้บริการเช่ารถที่กรุงเทพฯ, สนามบินสุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, อุดรรธานี และประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่กำลังมองหาเช่ารถถูกกรุงเทพฯ และตามจุดสำคัญต่างๆ รวมไปถึงประเภทของรถที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย รองรับจำนวนผู้โดยสารได้อย่างลงตัว อาทิ รถยนต์ 4 ที่นั่ง (SEDAN), รถยนต์ 4 ที่นั่ง (LUXURY), รถยนต์ 7 ที่นั่ง (MPV), รถยนต์ 7 ที่นั่ง (SUV), รถกระบะ 2 - 4 ที่นั่ง (PICKUP), รถตู้ 11 ที่นั่ง (VAN) ,รถตู้เย็น และรถสไลด์


โดยรถทุกคันไม่ว่าจะเป็นประเภทอะไรก็ตาม ได้ผ่านการตรวจสอบเช็กสภาพรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานและดีที่สุด ที่สำคัญอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้กับผู้เช่ามากยิ่งขึ้น


เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยบริการรถเช่าราคาถูกคุณภาพมาตรฐาน หากคุณกำลังมองหาเช่ารถในกทม.และตามจุดท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร Bizcar Rental เราพร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสาขารองรับการให้บริการในจุดสำคัญตามจังหวัดต่างๆ ถึง 6 สาขาทั่วประเทศ อาทิเช่น กรุงเทพฯ ที่มีบริการถึง 2 สาขา, เชียงใหม่ 1 สาขา, หัวหิน 1 สาขา, อุดรธานี 1 สาขา และภูเก็ต 1 สาขา รวมถึงบริการเช่ารถในสนามบิน ไม่ว่าจะเป็น อู่ตะเภา ดอนเมือง และ รถเช่าสุวรรณภูมิ และรถเช่าใกล้สนามบินเชียงใหม่กับราคาถูกคุ้มค่า ที่ทางเรายินดีให้บริการด้วยคุณภาพมาตรฐานในทุกด้าน


Bizcar Rental เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การเดินทางของสะดวกสบายและครบครันมากกว่าเดิม พร้อมมอบโปรโมชั่นดีๆ ในราคาถูกให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน อยากเช่ารถราคาดี ราคาถูก มาตรฐานตาม ISO:9001 ยกระดับการให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ สามารถติดต่อสอบถามหรือจองออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ เบอร์โทร 090-545-6000 และ bct.reservation@bizcarrental.com หรือ Facebook : bizcarrentalclub และ Line : @bizcarrental ได้ทันที เรามีทีมงานที่ให้บริการและแจ้งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ตลอดเวลา



สำหรับเช่ารถบุคคลระยะยาว และ บริการ Car Subscription โปรดติดต่อ: https://www.eazycar.co/thailand/


Details
Services
Promotions More Promotions
News & Event UpdatesMore News & Event Updates